Header

DANH MỤC TIN TỨC

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline

0271.382.6789
 

NIÊM YẾT DỊCH VỤ

Video

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Thống kê gian hàng
Đang truy cập: 1
Tổng lượt truy cập: 1587847

Ăn cải xoong thế nào là tốt nhất?

Đăng lúc: Thứ hai - 30/11/2015 13:36 - Người đăng bài viết: admin
Ăn cải xoong thế nào là tốt nhất?

Ăn cải xoong thế nào là tốt nhất?

Mùa đông đến cùng với rất nhiều loại rau củ tươi ngon, trong đó có sự đa dạng của rau họ cải.

Cải xoong là một cây thuộc họ cải thường chỉ có vào mùa đông. Đây là loại rau khá an toàn vì nó dễ phát triển và dễ sống nên không cần dùng thuốc trà sâu hay phân bón. 

Trong cải xoong có vitamin C,vitamin A, B1, B2 nên ngoài việc dễ ăn, ngon miệng, cải xoong còn có thể bảo vệ sức khỏe, chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, giữ gìn tuổi trẻ. Bổ sung cải xoong vào thực đơn của nhà bạn hàng tuần sẽ giúp gia đình bạn chống được một số bệnh như ung thư, thanh nhiệt, bí tiểu, giảm cân, trị nám tàn nhang và bổ sung iốt.

Cải xoong có thể ăn sống hoặc nấu chín tùy theo ý thích và cách chế biến của mỗi người. Nhưng nên rửa sạch, ăn chín là tốt nhất. 

Cải xoong gần như an toàn với mọi người khi ăn với số lượng cho phép và sử dụng ngắn hạn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, không nên ăn với số lượng lớn (> 100 g) và trong thời gian dài vì nó có thể gây đau bụng hoặc tổn thương thận. 

Cải xoong không an toàn với trẻ em dưới bốn tuổi, phụ nữ khi bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt, phụ nữ có thai.

Cải xoong có thể gây sẩy thai cho bà bầu ở những tháng đầu thai kỳ nếu ăn quá nhiều. Người viêm dạ dày, viêm ruột, tổn thương thận không nên dùng. 

Cải xoong chứa nhiều vitamin C, khi kết hợp với các loại hải sản như tôm, sò, hến vốn chứa rất nhiều Asen hóa trị 5. Nó sẽ biến chất tạo ra một chất độc có hại cho cơ thể.


Tác giả bài viết: KSHS
Nguồn tin: Nguồn Depplus
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới