Nghi can giết vợ chồng chủ cơ sở cà phê rất chuyên nghiệp

Căn biệt thự xảy ra án mạng khiến vợ chồng ông Đấu chết

Căn biệt thự xảy ra án mạng khiến vợ chồng ông Đấu chết

Theo ghi hình của camera, sau khi ra tay với vợ chồng ông chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh, hung thủ còn bình tĩnh đi rửa tay để xóa dấu vết rồi mới bỏ trốn.

Ngày 25-1, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - phó Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát hình sự Bộ Công an đã đến Tiền Giang để phối hợp chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang thành lập Ban chuyên án điều tra truy tìm thủ phạm sát hại chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, vào khoảng 6g ngày 24-1, anh Trần Văn Phước - người cháu của vợ ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) - chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh đã mở cửa căn biệt thự số 113, Quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy tỉnh Tiền Giang thì phát hiện hai vợ chồng ông Đấu đã tử vong tại phòng ngủ trên lầu 2 của biệt thự.

Sau khi trích xuất camera được lắp đặt tại biệt thự, cơ quan điều tra phát hiện clip ghi nhận lúc 1g45 ngày 24-1, có một đối tượng cao khoảng 1,8m đã đột nhập vào biệt thự của vợ chồng ông Đấu. 

Từ kết quả trích xuất camera và khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định hung thủ đã ra tay sát hại ông Đấu và vợ (bà Võ Thị Năm, 63 tuổi) rất dã man, bằng một con dao bấm loại lớn. 

Các nạn nhân bị tử vong do bị đâm nhiều nhát (ông Đấu có 8 vết đâm, bà Năm 3 vết). Ngoài ra, nguyên nhân tử vong của cả hai nạn nhân còn do vết thương chí mạng nơi cùng cổ dẫn đến mất máu cấp. 

Ngoài ra, hình ảnh camera cũng thể hiện đối tượng trên đã leo qua hàng rào phía trước góc phải, rồi đi theo lối bên hông căn biệt thự xâm nhập để thực hiện hành vi trên.

Cũng theo nguồn tin từ cán bộ điều tra này thì hung thủ cao khoảng 1,8m, mặc áo khoác, đeo găng tay bịt khẩu trang kín mặt. Có thể nghi can này đã trèo qua cửa thông gió của căn nhà này vào để sát hại vợ chồng ông Đấu và bà Năm.

Theo đánh giá ban đầu của ban chuyên án, qua cách đột nhập và giết người của hung thủ, có thể xác định hung thủ ra tay chuyên nghiệp. Hình ảnh camera cũng quay được cảnh sau khi gây án, hung thủ này còn điềm tĩnh đi rửa tay để xóa sạch dấu vết. 

Chiều 25-1, tại căn biệt thự xảy ra vụ án mạng đau lòng này, hàng trăm người đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân. 

Cơ quan công an cho biết đang khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy lùng hung thủ.

Tác giả bài viết: Khách sạn Hương Sen

Nguồn tin: Nguồn TTO