Sao thế giới và những lời hứa “không ăn cơm trước kẻng“

Sao thế giới và những lời hứa “không ăn cơm trước kẻng“
Selena Gomez, Miley Cyrus, Britney Spears,... là những sao thế giới từng hứa không quan hệ trước hôn nhân, nhưng ai trong số họ thực hiện được điều này?
Selena Gomez

151130starv1-471b0

Selena Gomez trước đây từng có thời gian đeo nhẫn "trong trắng" với dòng chữ "Tình yêu đích thực sẽ chờ đợi", mang ý nghĩa cô sẽ không quan hệ cho đến đêm tân hôn. Thời gian này, cô đang hẹn hò với Nick Jonas và cả hai cùng đeo nhẫn.

Nữ ca sĩ kể: "Tôi đã nói với bố rằng tôi muốn một chiếc nhẫn. Bố đã tìm và mang chiếc nhẫn đến nhà thờ để làm phép lành. Ông ấy dùng tôi để làm tấm gương cho các đứa trẻ khác. Tôi sẽ giữ lời hứa này với bản thân, với gia đình và với Chúa".

Nhưng đến năm 18 tuổi, khi hẹn hò với Justin Bieber, Selena đã không còn đeo chiếc nhẫn nữa. Sau này Selena thừa nhận với tờ Sunday Times rằng cô đã tháo nó ra, đồng nghĩa với việc không còn trong trắng: "Tôi không xấu hổ khi nói rằng chiếc nhẫn đã được tháo ra. Tôi có nó năm 13 tuổi và tôi tôn trọng ý nghĩa mà nó tượng trưng, nhưng nó không dành cho tất cả mọi người".

151130starv2-023e0
Selena Gomez không còn đeo nhẫn khi hẹn hò với Justin Bieber

Năm 2014, một nguồn tin của trang Radar cũng tiết lộ rằng chính Justin Bieber đã là người khiến Selena "thất hứa" . Nam ca sĩ nói với một người bạn rằng: "Cô ấy thật sự yêu tôi và đã trao cho tôi sự trong trắng của cô ấy".
Miley Cyrus

151130starv3-abd1c

Miley Cyrus cũng từng đeo nhẫn "trong trắng". Năm 2008, cô chia sẻ rằng: "Tôi muốn nghĩ về bản thân là một cô gái mà không ai có thể có, không ai có thể giữ tôi trong tay họ. Ở độ tuổi của tôi, nhiều cô gái đã bắt đầu sa ngã, và tôi nghĩ nếu việc giữ gìn trinh trắng là một kiểu cam kết các cô gái thường phải làm, thì đó quả là một điều tuyệt vời". Năm 2009, nữ ca sĩ khẳng định: "Một chiếc nhẫn "trong trắng" không phải là phụ kiện thời trang. Chiếc nhẫn đại diện cho sự thuần khiết".

151130starv6-21c13
Nhẫn "trong trắng" của Miley
Tuy nhiên, qua thời gian thì suy nghĩ của Miley về chuyện này cũng thay đổi. Đến năm 2012, cô không ngần ngại chia sẻ về sex, cho rằng nó là một điều "tuyệt đẹp và kỳ diệu", và còn khuyến khích các phụ huynh nên cởi mở trao đổi với con cái về vấn đề này.

Demi Lovato
 
151130starv7-e510a
Trong cuộc phỏng vấn với Yahoo vào năm 2008, Demi Lovato thừa nhận rằng cô đã có một chiếc nhẫn "trong trắng" và cả một chiếc dây chuyền với dòng chữ "Tình yêu đích thực sẽ chờ đợi". Nhưng cũng giống như Selena và Miley, sau này Demi cũng không còn đeo nó nữa.

Jonas Brothers

151130starv8-dcbea
Suốt nhiều năm, ba anh em của ban nhạc Jonas Brothers đã đeo nhẫn "trong trắng" để dặn lòng giữ mình trước hôn nhân. Năm 2008, Joe cho biết, chiếc nhẫn biểu tượng cho "lời hứa của chúng tôi với bản thân và với Chúa rằng chúng tôi sẽ giữ sự trong sạch cho đến khi cưới".

Tuy nhiên, sau này chỉ có anh cả Kevin giữ đúng lời hứa, vẫn đeo chiếc nhẫn cho đến khi kết hôn vào năm anh 22 tuổi. Còn Joe và Nick đều đã tháo nhẫn. Trong bài phỏng vấn năm 2013, Joe thừa nhận lần đầu của anh là vào năm 20 tuổi và cô gái đó là nữ diễn viên Ashley Greene.
151130starv9-4f939
Chỉ có Kevin giữ được lời hứa cho tới lúc kết hôn
Britney Spears

151130starv4-fcb03
Justin Timberlake từng xác nhận Britney Spears không còn trong trắng

Suốt nhiều năm, Britney Spears đã khẳng định cô vẫn là trinh nữ và dự định giữ mình cho đến lúc kết hôn. Tuy nhiên, sau này mẹ của ngôi sao tiết lộ, Britney đã trao sự trong trắng cho một cầu thủ bóng bầu dục ở trường trung học từ năm cô 14 tuổi. Năm 2002, chàng bạn trai cũ Justin Timberlake cũng chia sẻ: "Cô ấy đã không còn trong trắng một thời gian rồi, và tôi biết". Britney sau đó cũng thừa nhận cô cảm thấy hối hận khi nói về chuyện trinh trắng của mình với báo chí.

Jessica Simpson

151130starv10-d855d
Jessica Simpson đã giữ mình cho tới đêm tân hôn với Nick Lachey

Jessica Simpson đã đeo nhẫn "trong trắng" từ năm 12 tuổi và cô khẳng định đã giữ mình cho tới khi làm đám cưới với nam ca sĩ Nick Lachey vào năm 2002. Cặp đôi đã ly dị vào năm 2005, và kể từ đó thì suy nghĩ của Jessica về quan hệ trước hôn nhân dường như cũng thay đổi. Sau này, Jessica tiếp tục có những mối quan hệ tình cảm khác và có hai con với cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson trước khi kết hôn với anh.

Adriana Lima

151130starv5-af90e
Adriana Lima đã giữ gìn sự trong trắng cho đến lúc kết hôn năm 27 tuổi

Là thiên thần lừng danh của Victoria's Secret, nổi tiếng với những hình ảnh mặc bikini và nội y bốc lửa, nhưng Adriana Lima tin rằng "sex là để sau khi cưới". Người đẹp Brazil chia sẻ, cô là người theo Công giáo, đi nhà thờ mỗi Chủ nhật và thường đọc kinh thánh ở hậu trường các show diễn thời trang.

Adriana Lima đã giữ gìn sự trong trắng cho đến năm 27 tuổi khi cô kết hôn với cầu thủ bóng rổ Marko Jaric. Việc "giữ mình" trước đêm tân hôn của Adriana đã khiến người ta phong cô là "trinh nữ gợi cảm nhất thế giới". Siêu mẫu nói với tạp chí GQ năm 2008: "Sex là để sau khi cưới. Đàn ông phải tôn trọng chuyện đây là sự lựa chọn của tôi. Nếu không thể hiện sự tôn trọng, điều đó có nghĩa họ không muốn có tôi. Khi đi du lịch cùng nhau lần đầu, chúng tôi ngủ phòng riêng. Đó là ưu tiên số một". Đáng tiếc là sau 5 năm kết hôn và có hai con gái, cặp đôi đã tuyên bố chia tay năm ngoái.

Carrie Underwood

151130starv3-9536f

Nổi tiếng là con chiên ngoan đạo, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Carrie Underwood tuyên bố vào năm 2007 rằng cô sẽ chờ đợi đến đêm tân hôn. Carrie giữ lời hứa này suốt ba năm sau đó, cho đến lúc cô làm đám cưới với cầu thủ hockey Mike Fisher ở tuổi 26 và có con đầu lòng với anh.

Julianne Hough

151130starv1-f7cc7
Julianne Hough tình cảm bên hôn phu

Năm 2008, ngôi sao của “Dancing With the Stars” - Julianne Hough bày tỏ rằng: “Tôi muốn làm chuyện ấy với người đặc biệt của đời mình. Tôi nghĩ sự lựa chọn quan hệ trước hôn nhân là việc của cá nhân, nhưng việc chờ đợi sẽ khiến mối quan hệ của bạn vững chắc hơn”. Hiện tại, người đẹp đang đính hôn với tay chơi hockey Brooks Laich, và cô khẳng định rằng hai người vẫn chưa làm "chuyện ấy".

Tim Tebow

151130starv2-43ad3
Cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Tim Tebow từng khẳng định anh vẫn là trai tân, và thề sẽ đợi đến đêm tân hôn. Thậm chí một dịch vụ hẹn hò đã đồng ý trả 1 triệu USD cho bất cứ ai có bằng chứng xác thực Tim không còn "trong trắng". Tuy nhiên, chính vì điều này mà gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đã phải nói lời chia tay với anh sau hai tháng hẹn hò, bởi Olivia không còn chịu đựng được kiểu hẹn hò, yêu đương quá chậm của Tim.

Tác giả bài viết: KSHS

Nguồn tin: Theo Trí thức trẻ