Header

DANH MỤC TIN TỨC

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline

0271.382.6789
 

NIÊM YẾT DỊCH VỤ

Video

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Thống kê gian hàng
Đang truy cập: 3
Tổng lượt truy cập: 1691358

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Chơn Thành

Đăng lúc: Thứ ba - 08/12/2015 19:10 - Người đăng bài viết: Trần Thanh Dương
Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Chơn Thành

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Chơn Thành

Chỉ trong thời gian ngắn tập trung đấu tranh, Công an huyện Chơn Thành đã tóm gọn một nhóm chuyên trộm xe máy ở Chơn Thành.

Khoảng tháng 10-2015, trên địa bàn huyện Chơn Thành, nhất là xã Minh Long, khu vực giáp ranh với xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương liên tiếp xảy ra nhiều vụ mất trộm xe máy, gây tâm lý lo lắng, bất an cho người dân. Lợi dụng sự chủ quan, mất cảnh giác của người dân, kẻ gian đã nhanh chóng phá ổ khóa để trộm xe. “Tôi làm cao su ở đây cả chục năm, có bị mất gì đâu. Nay mới bóc mấy hàng mủ chén quay ra không thấy xe của mình đâu nữa. Tôi có người thân đang làm cao su giống gần đó nên lơ là” - ông Trần Văn Sự, ngụ ấp 6, xã Minh Long người bị mất trộm xe máy kể lại.


Từ trái qua: Cường, Hải, Phương, Bằng, Trải, Thông, Bình

Tập trung đấu tranh, Công an huyện Chơn Thành đã bắt giữ được Đoàn Thanh Hải, SN1993, ngụ xã Minh Thạnh. Khi Hải đang cùng đồng bọn trộm xe Sirius biển số 93P1-702.18 của chị Nguyễn Thị Thảo, SN1970, dựng trong lô cao su của Nông trường Minh Hưng. Củng cố chứng cứ, Công an huyện Chơn Thành lần lượt bắt giữ thêm Hoàng Chí Cường, SN1984; Nguyễn Hồng Phương, SN1985; Nguyễn Công Bằng, SN1985; Từ Phú Trải, SN1985 về hành vi trộm cắp tài sản và Nguyễn Chí Thông, SN1982; Trương Quý Bình, SN1978 về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Nhóm đối tượng này cùng trú ở huyện Dầu Tiếng và có nhiều tiền án, tiền sự.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã gây ra 13 vụ trộm xe máy. Sau khi trộm được, chúng đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. Trong số 14 vụ, Hoàng Chí Cường trực tiếp gây ra 13 vụ. Cường có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản.

7 đối tượng này đã bị khởi tố, đang chờ ngày pháp luật trừng trị.

Tác giả bài viết: KSHS
Nguồn tin: Báo Bình Phước
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới